Chuyển đến nội dung chính

Giáp Tý - 1984 - Ốc Đính Chi Thử

Giáp Tý - 1984 - hay còn gọi là Ốc Đính Chi Thử ( chuột trên nóc nhà ), ngũ hành nạp âm thuộc kim.

Bạn xem thêm: nháy mắt phải có điềm gì

Theo đó đây là con chuột của sự trái ngược. Học rất giỏi, kiến thức rất nhiều nhưng lại không thành công bằng con đường học vấn.

Thiếu thời hay gặp tai ương, cha mẹ phải nuôi dưỡng nhiều, mệnh tiềm ẩn số phải làm con nuôi người khác.

Rất thông minh, lanh lợi, cuộc sống từ trung niên trở đi thì nhiều thành công ngoài mong đợi. Số giàu, no đủ, thực phẩm dư dả, béo mầm như chuột nhà.


Đại diện cho giáp tý là hình tượng của chuột trên nóc nhà. Tức là bản mệnh của giáp tý ẩn chứa số mệnh dễ dàng no đủ, giàu sang khi thức ăn luôn thừa thãi xung quanh trong nhà.

Tuy nhiên sự phải trốn chui lủi của chuột nhà cũng hay ứng vào mệnh này. Trừ 1 số ít giáp tý không bị ảnh hưởng, còn đa phần các giáp tý sẽ hay dây vào những chuyện danh bất chính, ngôn bất thuận. Cả trong cuộc sống gia đình từ đời bố mẹ , lẫn cuộc sống cá nhân của bản thân sau này.

Đây có thể coi là điểm trừ trong bản mệnh của giáp tý.

Tài năng thiên bẩm của giáp tý nằm ở sự nhanh nhạy và sự dễ thích nghi.
Họ nếu là người nhìn đâu cũng thấy cơ hội đầu tư, ngang dọc trái phải đều thấy cơ hội của công việc.
Tính dễ thích nghi cũng cho giáp tý khả năng hoà đồng, nhiệt tình với đồng nghiệp xung quanh - dù mức độ ưa thích không cao.
(tuy ghét nhưng ta vẫn xởi lởi)

Lười biếng là tính cách thiên bẩm của chuột và cũng là tính cách thiên bẩm của giáp tý. Tính cách này khiến họ sẽ khó phát triển hết tầm của bản thân, kiểu như có thể mang vác đến 100 kg thì chỉ mang vác có khoảng 50kg vì lười vậy.

Biểu hiện bên ngoài của giáp tý có thể là người trầm mặc, ít nói. Nhưng thực tế nên hiểu họ là những quả núi lửa đang chờ thời thì đúng hơn.
Họ rất dễ bùng nổ, bộc lộ cái tôi, bị kích động từ các nhân tố bên ngoài khiến bản thân không kiềm được cảm xúc.

Nóng tính, nóng vội, nhanh nhảu, quyết định chóng vánh nhất thời nhưng lại dễ chần chừ, bỏ lỡ cơ hội, thay đổi ngay điều vừa quyết định sau đó.

Tính thiên bẩm của giáp tý là sự đa nghi, là tâm lý đề phòng.
Nên họ sẽ rất rất trân quý những người mà họ coi là tâm giao và tri kỷ.
Không tiếc tình cảm, không tiếc tài sản, dốc gan dốc ruột, thâm tình còn lớn hơn cả anh em thân thích.

Người tuổi này thành tại người ngoài mà bại cũng tại người ngoài.
Tính quan hệ rộng của giáp tý cho họ khả năng kết nối và nhiều cơ hội công việc hơn bất kỳ ai.
Vậy nên hoàn toàn không khó để 1 giáp tý có thể khởi nghiệp và bắt đầu công việc làm ăn của mình với sự giúp đỡ từ nhiều phía.

Tuy nhiên giáp tý thường không thua lỗ từ lí do bên ngoài mà tới mà công việc lại thường ảnh hưởng từ các yếu tố bên trong.

Do cung nô bộc của tuổi này rất yếu và kém. Khiến khả năng quản lý công việc, khả năng duy trì công việc dễ bị ảnh hưởng.

Trong các mối quan hệ giáp tý rất dễ dính phải tiểu nhân, thị phi điều tiếng. Người không hiểu thường đánh giá giáp tý là kẻ thích khoe khoang, bốc phét. Người tâm giao sẽ hiểu giáp tý chỉ đơn giản là có chút vô tư, xen lẫn với bốc đồng.

Tứ hải giai huynh đệ, hắc bạch đều tương giao.
Ý là mệnh của giáp tý đi khắp 4 biển đều có thể có bạn bè thân quen, họ có thể quen từ quan chức, người làm việc chân chính, cho đến cả dân xã hội, người làm việc ở phía màn đen.
Đây cũng là căn nguyên sự thành công và sự dễ đc trợ giúp của họ trong môi trường công việc

Trên đầu của giáp tý là chữ tín, tức là họ không thể làm những điều bất tín hay ảnh hưởng tới những người khác để thu lợi lộc về cho bản thân.
Vậy nên khi kinh doanh buôn bán, họ cũng là những hợp với những dòng sản phẩm đánh vào tầng lớp có thu nhập cao.

Tuy là mệnh có số học cao, trường chuyên trường đỉnh. Nhưng rất ít giáp tý thành công được bằng con đường học vấn. Chủ yếu duyên của họ tới từ lĩnh vực tư nhân, doanh nghiệp và kinh doanh buôn bán nhiều hơn.

Họ là những người của chủ nghĩa cơ hội . Sẵn sàng nắm bắt cơ hội , tìm kiếm thời cơ ngay khi có thể.

Ở họ không có sự ngại ngần khi đi nhờ vả hay được nhờ vả. Vì họ quan niệm có vay thì có trả, sòng phẳng, mình giúp người thì người giúp mình.

Cuộc đời giáp tý rất ít khi bị phiền não vì chuyện tiền bạc. Tuy họ là người cẩn thận trong hoạch định chi tiêu tài chính, bản thân cũng là người sòng phẳng nhưng lòng lại không kiên định từ chối nên hay bị người khác lợi dụng, bị chậm nợ, bị bùng tiền.

Ở họ cũng thiếu cái uy để đi đòi nợ, vậy nên tốt nhất nếu có thể, giáp tý nên tránh cho vay mượn thì sẽ đỡ thiệt hại.

Ở họ cũng không mạnh về khả năng số, khả năng quản lý tài chính. Trong con người có tâm lý buông thả hưởng thụ, dễ đâm đầu vào sự chi tiêu không có điểm ngừng.

Tuổi này cần cẩn trọng trong suy nghĩ cá nhân, do hơi hời hợt mà quyết định kí kết dễ dẫn đến sự tranh chấp tiền tài hay các vấn đề pháp lý .

Tuy là người theo chủ nghĩa cơ hội nhưng giáp tý lại là người có cách sống nội tâm, tình cảm phong phú .
Tuy nhiên mệnh của họ có thể nói bao gồm trong 4 chữ "hữu thuỷ vô chung"

Tức là có sự khởi đầu nhưng khó có sự kết thúc hoàn mỹ.
Trong tình cảm giáp tý nổi bật với việc nhiều mối ngon nhưng hay chọn phải mối dở. Nhiều cuộc tình cảm tưởng chừng viên mãn nhưng k có đc 1 cái kết vẹn toàn.

Thường nam nữ giáp tý đều có số li tán, hôn nhân đổ vỡ.
Nếu không nằm trong vòng li tán thì cung con cái sẽ khó khăn, trắc trở, ít được như ý nguyện.
Tương phản nếu cung li của vợ chồng vượng thì con cái lại rất xinh xắn, đáng yêu, thông minh và có sự phát triển tốt.


Coi như là 1 sự bù trừ của trời đất trong bản mệnh của giáp tý vậy

Giáp tý - 1984 - ốc đính chi thử
Con chuột trên nóc nhà
Con chuột của sự no đủ .
Nếu như nhiều bản mệnh hay vất vả đầu đời thì mệnh của giáp tý lại có sự khởi đầu khá thuận lợi.
Nhưng sau đó lại đao đao quanh giai đoạn 35 tuổi .

Mệnh của giáp tý thường qua 36, 37 sẽ có 1 lần biến thiên, cuộc sống thay đổi hoàn toàn đón nhận những điều cực kỳ mới mẻ. Sự thay đổi này tiêu cực hay tích cực phụ thuộc hoàn toàn vào các lựa chọn trong giai đoạn trước đó của giáp tý.

Vậy nên đôi khi trong cuộc đời, giáp tý cần có 1 lần ngồi lại, trong 1 căn phòng yên tĩnh, hít 1 hơi thật sâu, thở 1 hơi thật mạnh.
Ngẫm về tất cả những gì đã qua
Nghĩ về tất cả những chua cay mặn ngọt đã nếm
Ngẫm nghĩ xem bao phần lỗi do mình, bao phần lỗi do trời

Ngẫm nghĩ k phải để than thân trách phận, cũng không phải để oán trời oán đất. Mà là để vào cái lần biến thiên, cuộc sống thay đổi khi 36,37 tuổi đấy. Giáp tý có thể thực sự lựa chọn cho mình 1 con đường. Thoát khỏi những mệt mỏi, tìm về với an nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 con giáp cần gì ở cuộc sống của mình?

Cuộc sống của mỗi người có một ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, làm thế nào để 12 giáp thưởng thức món quà? Bạn tập trung gì nhiều nhất vào cuộc sống của mình? Tuổi Tý Họ không có ham muốn đến mức giàu có và phong phú, chỉ có những niềm vui làm cho người già cảm thấy buồn. Chỉ cần hòa bình, gia đình luôn luôn tràn ngập tiếng cười, với tuổi Tý là giá trị sống. Bạn có muốn biết: Tuổi Tý hợp với màu nào nhất không? Tuổi Sửu Tuổi Sửu luôn cố gắng và cố gắng tạo ra những thành tựu. Đối với những người tiết kiệm lao động, mỗi thời khắc cống hiến là thời điểm của ý nghĩa cuộc sống. Tuổi Dần Tuổi Dần luôn luôn có tham vọng cao, ước mơ dài. Họ phải làm những điều tuyệt vời để cảm thấy cuộc sống tốt đẹp, đấu tranh và cạnh tranh không làm cho mệt mỏi, mà là sự nhiệt tình, vui vẻ và nhiều niềm vui. Tuổi Mão Ăn, chơi, nghỉ ngơi hạnh phúc là chính xác nhất Mão nhất trong cuộc đời. Mặc dù tôi biết rằng cuộc sống chỉ là niềm vui không tồn tại trong thực tế nhưng sẽ cố gắng để chơi

Tử vi trọn đời của tuổi Tỵ

Là con giáp đứng thứ 6 trong 12 con giáp, và bạn đã biết về tử vi trọn đời của mình chưa tuổi Tỵ. nếu chưa hãy cùng với xemboituvi365.blogspot.com khám về tử vi trọn đời của mình nhé! Bạn có thể xem tu vi 2018 của các tuổi khác bằng cách CLICK TẠI ĐÂY Tử vi trọn đời tuổi Tỵ- tính cách Xem tử vi tuổi Tỵ, phần lớn những người tuổi Tỵ đều phải thường xuyên ngồi làm việc, làm cho người xung quanh cảm thấy khó khăn. Thanh niên rất thích tiền nhưng rất lười biếng với công việc khó khăn. Họ thường xuyên, không bao giờ dám chi tiêu quá nhiều trong quan hệ xã hội. Người ở tuổi thường rất ôn hòa, nhưng thường lạnh. Có một ý chí mạnh mẽ trong cuộc sống và rất có trách nhiệm, họ rất yêu một ai đó chạm vào họ. Tử vi trọn đời tuổi Tỵ- sự nghiệp, cuộc đời Tử vi nghề nghiệp tuổi Tỵ cho thấy, họ là những người rất khôn ngoan luôn biết trước khi kế toán. Mọi người khi họ bắt đầu làm một cái gì đó mà họ thường xem là phù hợp với tôi. Họ có cơ hội để nắm bắt cơ hội, do đó, họ có tiề

Tử vi trọn đời của tuổi Dậu

Tuổi Dậu là còn giáp được xếp hạng thứ 10 trong 12 bộ giáp, bạn biết tử vi trọn đời của tuổi Dậu chưa? Hãy cùng xemboituvi365.blogspot.com khám phá tử vi trọn đời của mình nhế tuổi Dậu! Bạn có thể xem bói tử vi năm 2018 của các tuổi khác TẠI ĐÂY Tử vi trọn đời tuổi Dậu- tính cách   Xem danh tính tử vi cho thấy tuổi Dậu thường làm việc chăm chỉ, họ luôn kiên nhẫn mà không mệt mỏi, chúng có tiến bộ cao trong cuộc sống. Người tuổi Dậu rất ổn định, họ luôn chịu trách nhiệm về công việc của họ, dám đối mặt với những khó khăn của cuộc sống đôi khi có vẻ hơi mỏng manh. Ở tuổi Dậu, có hai đặc điểm trái ngược nhau: trong những thời điểm khó khăn, chúng rất kiên định, tâm trí chúng ta mạnh mẽ, chúng hành động dứt khoát. Nhưng chúng thường là sự dao động rất nhạy cảm khi chạm vào mạnh mẽ. Những người sống cuộc sống rất ân cần, họ sống rất gần và trung bình, yêu thích trật tự vì đức hạnh của họ rất cẩn thận. Họ là những người từ bi, mạnh mẽ từ thiện, vì vậy mọi người trên