Chuyển đến nội dung chính

Lộ diện quý nhân phù trợ của 12 con giáp

Với câu: “Việc rẻ không bằng vận khí tốt, vận khí rẻ không bằng quý nhân tốt”. Thế mới biết quý nhân hộ trì của 12 con giáp sở hữu tầm quan trọng thế nào.

Bạn xem thêm: nháy mắt trái có điềm gì

Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người chẳng thể sống tách rời tập thể. Mỗi lúc gặp khó khăn, bạn thường nghe người ta nhắc đến “Cứ khiến đi, rồi sẽ với quý nhân phù trợ”. Vậy các quý nhân đó là những người nào và sẽ mang đến cho mỗi người những gì?

Dưới đây là quý nhân phù trợ của 12 con giáp. Mọi phương diện của cuộc sống mà được quý nhân giúp sức thì việc gì cũng trở thành thuận tiện, vận khí hanh hao thông, vận mệnh đời người được cải thiện đáng đề cập.

1. Quý nhân phù hộ của người tuổi Tý

Xét mối quan hệ Tam hợp Thân Tý Thìn cùng thêm mối quan hệ Lục hợp của Tý và Sửu. Tam hợp là gì, Lục hợp là gì, nên hiểu sao cho đúng?

Vì vậy, quý nhân độ trì của người tuổi Tý sẽ là người tuổi Thìn, Thân và Sửu.



Đặc biệt, tuổi Tý và Sửu sẽ là cặp đôi hoàn hảo nếu quyết định nên duyên mang nhau. Giữa họ luôn có sự cảm thông và thấu hiểu dành cho nhau, đời sống hôn nhân viên mãn.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

2. Quý nhân phù trì của người tuổi Sửu

Tị Dậu Sửu vốn nằm trong mối quan hệ Tam hợp, xét thêm mối quan hệ Lục hợp sở hữu Sửu là Tý. Theo chậm triển khai, quý nhân phù trợ của Sửu là ghen, Dậu và Tý.

Trong đó tuổi Sửu và tuổi ghen là cặp vợ chồng khá ăn ý khi sở hữu thể hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp và cuộc sống, đời sống hôn nhân hạnh phúc, sung sướng.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Nam, Tây, Bắc.

3. Quý nhân độ trì của người tuổi Dần

Theo tử vi học, người tuổi Dần luôn đựng có trong mình sức mạnh như chính con giáp mà họ cầm tinh – chúa sơn lâm.

Quý nhân phù trì của tuổi Dần là tuổi Ngọ, Tuất và Hợi.

Trong Đó, cặp đôi Dần và Hợi được xem là sẽ ăn rơ nhất khi phối hợp cộng nhau, cả ở phương diện công việc và tình cảm gia đình.

Hướng quý nhân hộ trì là: Nam, Tây Bắc.

4. Quý nhân độ trì của người tuổi Mão

Sở hữu người tuổi Mão, giả dụ gặp được người tuổi Mùi, chậm triển khai chính là sự may mắn. Bởi chậm tiến độ sẽ là sự kết hợp cực kỳ xuất sắc trong công tác cũng như trong hôn nhân.

Tuy nhiên, tuổi Hợi và Tuất cũng là tuổi quý nhân phù trì của người tuổi Mão.

Hướng quý nhân phù trợ: Tây Nam, Tây Bắc.

5. Quý nhân hộ trì của người tuổi Thìn

Xét về mối quan hệ Tam hợp có Thân Tý Thìn, quan hệ Lục hợp là Thìn Dậu. Bởi thế, quý nhân phù trì của người tuổi Thìn là tuổi Tý, Thân, Dậu.

Đặc biệt, giả dụ trong khiến cho ăn bạn sở hữu thể thiết lập được mối quan hệ mang tuổi Tý và Thân, nhất quyết công tác sẽ trôi trảy 1 bí quyết bất ngờ.

Sự thông minh, nhanh nhẹn khéo léo của tuổi Tý cộng sự lanh lợi của tuổi Thân sẽ giúp bộ đôi này làm nên nghiệp lớn.

Hướng quý nhân phù trợ: Bắc, Tây Nam, Tây.

6. Quý nhân phù hộ của người tuổi Tị

Tị Dậu Sửu Tam hợp, ghen Thân Lục hợp. Vì vậy, những tuổi Sửu, Dậu và Thân chính là quý nhân độ trì của người tuổi ganh.

Trong đó, sự hài hòa giữa cặp đôi tị và Thân có tới đa dạng giá trị về cả vật chất và tinh thần. Bất kể khi hiệp tác làm cho gì, họ đều với được thành công mỹ mãn.

Hướng quý nhân độ trì bao gồm: Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

7. Quý nhân độ trì của người tuổi Ngọ

Tam hợp của tuổi Ngọ chính là Dần Ngọ Tuất. Còn lục hợp là Ngọ Mùi.

Cho nên, quý nhân độ trì của người tuổi Ngọ sẽ là tuổi Dần, Mùi và Tuất.


Trong đó, nếu như kết hợp được 2 tuổi Ngọ và Tuất nên duyên, cặp vợ chồng này sẽ có phúc lớn vì khả năng tương trợ lẫn nhau rẻ. Gia đình luôn được phúc khí bao bọc.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

8. Quý nhân phù trợ của người tuổi Mùi

Kể về quý nhân phù trì của 12 con giáp, sự cần mẫn, chậm mà chắc của tuổi Mùi nếu như phối hợp được có sự sáng tạo nhanh nhẹn của tuổi Mão sẽ giúp công tác tiến triển tiện lợi hơn nhiều.

Tuổi Mùi hợp mang tuổi Mão, Ngọ, Hợi bất đề cập là trong buôn bán làm ăn hay hôn nhân gia đình. Theo chậm triển khai, quý nhân phù trì của tuổi Mùi chính là Mão, Hợi và Ngọ.

Hướng quý nhân phù trợ: Đông, Nam, Tây Nam.

9. Quý nhân độ trì của người tuổi Thân

Tuổi Thân Tam hợp sở hữu Tý, Thìn và Lục hợp với tuổi ghen tuông. Tuổi Thân khi làm cho ăn có người cộng tuổi cũng khá thấp, song công việc sẽ lý tưởng nhất lúc bản mệnh hài hòa cùng người tuổi Tý và Thìn.

Hướng quý nhân phù trì gồm: Bắc, Đông Nam.

10. Quý nhân phù trợ của người tuổi Dậu

Trong 12 con giáp, tuổi Dậu luôn được biết tới là con giáp cần mần siêng năng, không ngại khó ngại khổ. Nếu nhận được sự giúp đỡ của những người tuổi Sửu, Thìn, ghen tuông, làm cho việc gì cũng sẽ hanh hao thông hơn, vận trình sáng lên tương đối đa dạng.

Hướng quý nhân phù hộ gồm: Hướng Đông Bắc, Đông Nam.

11. Quý nhân phù hộ của người tuổi Tuất


Dần Ngọ Tuất nằm trong mối quan hệ Tam hợp, ví như kết hợp thêm được có tuổi Mão sẽ đem lại nhiều may mắn, tiện dụng và phúc khí.

Hướng quý nhân phù trợ: Nam, Đông, Đông Bắc.

12. Quý nhân phù hộ của người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tính cách thức thân thiện, hòa đồng luôn là người mang đến sự vui vẻ, không khí làm việc tốt cho mọi người quanh đó.

Chính vì lẽ đó, tuổi Hợi rất dễ nhận được sự giúp đỡ trong khoảng mọi người. Song tuổi Mão, Mùi, Dần là ba tuổi tương trợ tốt nhất, là quý nhân hộ trì cho con giáp này.

Hướng quý nhân phù trợ: Tây Nam, Đông Bắc, Đông.

Bạn xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 con giáp cần gì ở cuộc sống của mình?

Cuộc sống của mỗi người có một ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, làm thế nào để 12 giáp thưởng thức món quà? Bạn tập trung gì nhiều nhất vào cuộc sống của mình? Tuổi Tý Họ không có ham muốn đến mức giàu có và phong phú, chỉ có những niềm vui làm cho người già cảm thấy buồn. Chỉ cần hòa bình, gia đình luôn luôn tràn ngập tiếng cười, với tuổi Tý là giá trị sống. Bạn có muốn biết: Tuổi Tý hợp với màu nào nhất không? Tuổi Sửu Tuổi Sửu luôn cố gắng và cố gắng tạo ra những thành tựu. Đối với những người tiết kiệm lao động, mỗi thời khắc cống hiến là thời điểm của ý nghĩa cuộc sống. Tuổi Dần Tuổi Dần luôn luôn có tham vọng cao, ước mơ dài. Họ phải làm những điều tuyệt vời để cảm thấy cuộc sống tốt đẹp, đấu tranh và cạnh tranh không làm cho mệt mỏi, mà là sự nhiệt tình, vui vẻ và nhiều niềm vui. Tuổi Mão Ăn, chơi, nghỉ ngơi hạnh phúc là chính xác nhất Mão nhất trong cuộc đời. Mặc dù tôi biết rằng cuộc sống chỉ là niềm vui không tồn tại trong thực tế nhưng sẽ cố gắng để chơi

Tử vi trọn đời của tuổi Tỵ

Là con giáp đứng thứ 6 trong 12 con giáp, và bạn đã biết về tử vi trọn đời của mình chưa tuổi Tỵ. nếu chưa hãy cùng với xemboituvi365.blogspot.com khám về tử vi trọn đời của mình nhé! Bạn có thể xem tu vi 2018 của các tuổi khác bằng cách CLICK TẠI ĐÂY Tử vi trọn đời tuổi Tỵ- tính cách Xem tử vi tuổi Tỵ, phần lớn những người tuổi Tỵ đều phải thường xuyên ngồi làm việc, làm cho người xung quanh cảm thấy khó khăn. Thanh niên rất thích tiền nhưng rất lười biếng với công việc khó khăn. Họ thường xuyên, không bao giờ dám chi tiêu quá nhiều trong quan hệ xã hội. Người ở tuổi thường rất ôn hòa, nhưng thường lạnh. Có một ý chí mạnh mẽ trong cuộc sống và rất có trách nhiệm, họ rất yêu một ai đó chạm vào họ. Tử vi trọn đời tuổi Tỵ- sự nghiệp, cuộc đời Tử vi nghề nghiệp tuổi Tỵ cho thấy, họ là những người rất khôn ngoan luôn biết trước khi kế toán. Mọi người khi họ bắt đầu làm một cái gì đó mà họ thường xem là phù hợp với tôi. Họ có cơ hội để nắm bắt cơ hội, do đó, họ có tiề

Tử vi trọn đời của tuổi Dậu

Tuổi Dậu là còn giáp được xếp hạng thứ 10 trong 12 bộ giáp, bạn biết tử vi trọn đời của tuổi Dậu chưa? Hãy cùng xemboituvi365.blogspot.com khám phá tử vi trọn đời của mình nhế tuổi Dậu! Bạn có thể xem bói tử vi năm 2018 của các tuổi khác TẠI ĐÂY Tử vi trọn đời tuổi Dậu- tính cách   Xem danh tính tử vi cho thấy tuổi Dậu thường làm việc chăm chỉ, họ luôn kiên nhẫn mà không mệt mỏi, chúng có tiến bộ cao trong cuộc sống. Người tuổi Dậu rất ổn định, họ luôn chịu trách nhiệm về công việc của họ, dám đối mặt với những khó khăn của cuộc sống đôi khi có vẻ hơi mỏng manh. Ở tuổi Dậu, có hai đặc điểm trái ngược nhau: trong những thời điểm khó khăn, chúng rất kiên định, tâm trí chúng ta mạnh mẽ, chúng hành động dứt khoát. Nhưng chúng thường là sự dao động rất nhạy cảm khi chạm vào mạnh mẽ. Những người sống cuộc sống rất ân cần, họ sống rất gần và trung bình, yêu thích trật tự vì đức hạnh của họ rất cẩn thận. Họ là những người từ bi, mạnh mẽ từ thiện, vì vậy mọi người trên