Chuyển đến nội dung chính

Năm 2019 của 1990

Đối chiếu theo các thông số Tấm có, 2018 của Canh Ngọ không phải 1 năm quá xuất sắc nhưng lại là 1 năm rất cần thiết.

Xem thêm: mắt trái giật ở nữ là hên hay xui

2018 không phải là năm của những thành quả hay sự thăng tiến thăng hoa, nhưng lại là năm của việc Canh Ngọ đặt những nền móng đầu tiên trong cuộc hành trình xây dựng nền tảng của bản thân mình.

Vậy nên với Canh Ngọ còn độc thân, 2018 sẽ là năm họ tìm được bến đỗ


Với Canh Ngọ còn mù mờ trong công việc, 2018 sẽ là năm họ xác định được mình nên lựa chọn công việc nào. Lựa chọn để toàn tâm toàn ý, để dốc hết khả năng mà thành công vang dội.

Với Canh Ngọ còn khó khăn để lựa chọn ở lại Việt Nam hay lang thang xuất ngoại, 2018 là năm họ lựa chọn được nơi ăn chốn ở trường kì.

Với Canh Ngọ có cuộc tình cảm không hoàn hảo, cuộc hôn nhân không mĩ mãn. 2018 cũng là năm họ đưa ra được những lựa chọn dù có thể khiến bản thân mình phải đối diện đau thương.

Với Canh Ngọ trắc trở đường con cái, đây cũng là năm họ tìm được nguyên do của sự hiếm muộn. Đồng thời có duyên để có thể gặp được quý nhân hướng dẫn họ cách thay đổi sự hiếm muộn đó.

Vậy đấy, tổng quan 2018 của Canh Ngọ. Là năm của vô vàn những biến số, tập hợp của những sự khởi đầu.

Từ thời điểm này cho tới hết 2018 vẫn còn khoảng 5 tháng nữa. Chủ yếu cuộc sống của Canh Ngọ sẽ vẫn chủ đạo về việc có cơ hội chứ chưa thực sự mang lại thành quả lớn như họ mong mỏi.

Tuy nhiên không nên coi thường giai đoạn này hay đánh giá chủ quan phiến diện.

Đường đời Canh Ngọ vốn không bằng phẳng, nên nếu họ tận dụng tốt, lựa chọn tốt thì có thể thẳng tiến mà phi. Lựa chọn sai thì lại loanh quanh vòng vèo.

Ví như muốn đi từ Hà Nội vào Hcm mà chọn đường đúng. Thì có thể thẳng đường mà tiến bước.
Còn nếu chọn đường sai, loanh quanh mãi chắc gì đã ra khỏi được phố cổ mà ra cao tốc.

Vậy nên trong thời điểm 5 tháng còn lại, không nên chủ quan, không nên chểnh mảng, không nên nghĩ vì mới là thời điểm gieo hạt mà đánh giá là không coi trọng.

Chọn được hạt tốt, không lép, gieo trồng đúng thì sớm có hoa quả

Vớ phải hạt xấu, hạt dở, có cầu kì vun bón thì mãi vẫn cứ tốn công

Tại hoạ trong 2018 của Canh Ngọ vẫn có nhưng chủ đạo liên quan đến thị phi linh tinh, ghét bỏ cãi vã vớ vẩn không gặp hạn nặng theo kiểu phá sản hay chết bất đắc kỳ tử.

Về sức khoẻ k có vấn đề lớn nhưng hay bị bệnh về da, đầy bụng, tiêu hoá kém, cáu giận linh tinh, xương khớp mức độ nhẹ, dễ đau lưng mỏi gáy - cần chú ý duy trì tập luyện ở mức độ thường xuyên (lười).

Trái ngược với 2018 là năm của sự gieo mầm. 2019 lại là năm của sự đâm chồi nảy lộc.

Mỗi 1 năm khác nhau, có 1 tác dụng khác nhau.

Nó tương ứng với câu nói sông có khúc, người có lúc vậy.

Hạt giống mà gieo vào mùa xuân thì mau lên cây ra lá.

Hạt giống mà gieo vào giữa đông thì mãi cứ chẳng thấy gì.

Vậy nên hãy hiểu 2018 là năm của sự gieo hạt

2019 chính là mùa xuân của Canh Ngọ vậy

Tổng quan:

1. Đối chiếu theo tử vi

Nam Canh Ngọ sẽ được sao Thuỷ Diệu chiếu ( sao tốt mức độ khá ) : chủ tài lộc có thăng tiến nhưng tình cảm khó hanh thông

Nữ Canh Ngọ sẽ được sao Mộc Đức chiếu ( sao tốt mức độ xuất sắc ) : chủ các vấn đề của cuộc sống đều dễ bay bổng thăng hoa

2. Tuổi ngọ gặp năm hợi - không xung

Thiên Can - Canh ( 1990 ) gặp Thiên Can Kỷ ( 2019 ) - không xung

3. Bản mệnh Lộ Bàng Thổ - gặp năm Bình Địa Mộc: không liên quan không xung không khắc.

Tính thổ của Canh Ngọ vốn k sợ bất kỳ mộc gì. Do cây vốn không mọc trên đường cái

4. Kết THÚC HẠN TAM TAI. Hạn tam tai của canh ngọ đã khởi đầu từ 2016, tiếp diễn ở 2017, đi đến chung cuộc vào 2018.

Và 2019 là thời điểm 1 chương mới được lật ra trong cuộc sống Canh Ngọ.

Tổng điểm: 8/10 điểm

Xin lưu ý nếu bỏ lỡ năm 2019 này thì 9 năm sau Canh Ngọ mới gặp lại 1 năm hoàn mỹ như vậy.

Còn nếu lựa chọn đc đúng và chuẩn mực, cuộc đời Canh Ngọ sẽ biến đổi thăng hoa


VỀ CÔNG VIỆC TRONG 2019

** Thực tế mà nói Canh Ngọ là người có nhiều tài năng tiềm ẩn. Rất dễ thích nghi với các hoàn cảnh khác nhau, có khả năng tổ chức, nhìn nhận vấn đề ở mức tốt. Nhưng sự thành công hiện tại của đa số Canh Ngọ sẽ không phải ở mức quá cao hay xuất sắc.

** Vì Canh Ngọ vốn là con ngựa hoang, con ngựa của sự bất cần. Con ngựa của sự nhất là bét - Con ngựa của sự nóng nảy. Con ngựa của sự cả thèm chóng chán. Con ngựa của sự khi hứng thú thì bừng bừng khí thế, khi chán nản thì bỏ cuộc buông xuôi.

Với những tính cách trái ngược và hơi tiêu cực như vậy, không khó để hiểu tại sao Canh Ngọ có tài nhưng chưa thực sự thăng hoa.

** Lại nói 3 năm tam tai của Canh Ngọ ( 2016, 2017, 2018 ) là những năm của sự trải nghiệm. Trải nghiệm sự khó khăn, trải nghiệm sự quanh co lòng vòng, trải nghiệm sự hối hận vì việc tốn thời gian cho những quyết định đâu đâu.

Trong suy nghĩ của Canh Ngọ, họ đã hơi lãng phí tuổi trẻ

** Đây là trải nghiệm rất cần thiết. Giúp Canh Ngọ bào mòn những góc cạnh, khắc phục những tính xấu. Để cái tốt , cái tài năng được bộc lộ rõ rệt. Giống như viên ngọc được lôi từ lòng đất lên, gọt đi lớp đất đá bên ngoài, nhìn sâu vào bản chất - chính là sự sáng rực rỡ, đặc biệt và minh thông.

** Năm 2019 cửa cung tài lộc của Canh Ngọ mở vậy nên đây là năm của sự thành công và vượng tiến.

Với Canh Ngọ trong môi trường nhà nước, họ sẽ có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ, tìm được phòng ban đoàn thể hợp với bản thân. Đồng thời có cơ hội phát triển tiếp tục đường học thức của bản thân. Thêm bằng cấp thêm kỹ năng, thêm kiến thức, thêm kinh nghiệm. Chuẩn bị làm bàn đạp cho sự thăng tiến của tương lai.

Với Canh Ngọ trong môi trường doanh nghiệp, đây là năm của những quyết định sáng suốt, năm của sự giải quyết, ứng biến vấn đề tốt. Khả năng xử lý tập trung đc đẩy cao đến mức tối đa. Giúp cho tài năng của họ đựoc phát huy, hợp đồng công việc được trôi chảy, được sếp hay đồng nghiệp công nhận khả năng của bản thân.

Với Canh Ngọ trong môi trường kinh doanh buôn bán, đây là năm của sự mở rộng cũng như bắt đầu. Sự bắt đầu kinh doanh vào lĩnh vực mới cũng như sự mở rộng các công việc cũ.

Có duyên để gặp được đối tác tốt, khách hàng dễ thương, nguồn hàng ổn định. Không bị bùng tiền, không bị chậm hàng, không bị mất công tốn sức cho những thành phần đâu đâu

Với Canh Ngọ đang làm chủ, năm nay họ có 2 cơ hội gặp gỡ được nhân sự đắc lực, cải thiện được cái sự khó khăn trong cung nô bộc kém của mình

Với Canh Ngọ đang dính lứu kiện tụng, bị chậm tiền, nợ xấu, bị ảnh hương lừa đảo. Năm nay là cơ hội để lấy lại những gì đã mất, không phải toàn bộ nhưng cũng đỡ phần nào hư hao.

VỀ TÀI CHÍNH TRONG 2019

Khả năng quản lý tài chính của Canh Ngọ vẫn là điểm yếu.

Thường thì làm nhiều nhưng chẳng thấy tiền đâu.

Nam hay nữ canh ngọ đều giàu lòng hiếu kì trước những sản phẩm mới, thích du lịch và khám phá thế giới.

Vậy nên hứng là đi, có là tiêu, tích luỹ hơi ít.

Năm của sự phát triển chứ k phải năm của sự hưởng thụ. Nên tuy tiền có được, thu về nhưng canh ngọ sẽ vẫn tiếp tục đầu tư, quay vòng vốn chứ chưa được quy đổi sang nhà cửa, sổ tiết kiệm cho bản thân.

Xin lưu ý cung tài lộc của canh ngọ mở cùng lúc với cung con cái, cần chú ý kế hoạch tránh bị lỡ dở không mong muốn.

 VỀ TÌNH CẢM TRONG 2019

Nhiều người có thể lầm tưởng chủ đạo trong tính cách Canh Ngọ là sự nóng nảy. Nhưng thực ra ẩn sâu bên trong là sự lo xa và tính toán cẩn thận rất rõ ràng.

Tuy nhiên Canh Ngọ là con ngựa của sự sồn sồn, của sự nhất là bét, của kiểu sống và làm việc theo cảm xúc bùng nổ nhất thời ở thời điểm hiện tại. Vậy nên tính toán hay lo xa rồi cũng vứt sang 1 góc cả.

Thế nên trong chuyện tình cảm năm 2019, canh ngọ vẫn rất dễ xẩy ra việc cãi vã, khắc khẩu, xung đột vì những lí do không đáng có, theo kiểu chuyện bé xé ra to.

Vợ chồng nhà ng ta, cãi nhau vì chuyện tiền tấn tiền tỷ.

Vợ chồng Canh Ngọ, cãi nhau vì chuyện cơm ăn áo mặc, bánh trái, bát đũa

Cần phải hiểu

Người ta thường chia tay không phải vì 1 chuyện lớn

Người ta tường chia tay vì rất nhiều chuyện nhỏ cộng lại .

Hiểu để tránh, để điều khiển tâm tính, để thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

Với Canh Ngọ đã có gia đình: năm nay không phải năm của hôn nhân đổ vỡ nhưng cãi vã như cơm bữa. Sự cãi vã này là cái mầm chia li nếu không biết điều chỉnh .

Với Canh Ngọ còn độc thân: cung đào hoa, cung phu thê đều đã mở. Không nên yêu lâu quá 6 tháng. Quá 6 tháng dễ ra chuyện. Yêu là cưới liền tay.

Trừ 1 số rất ít Canh Ngọ hợp với gia đình người yêu, còn đâu tấn bi kịch mẹ chồng - nàng dâu, con rể - bố mẹ vợ vẫn luôn ứng vào mệnh này.

Canh Ngọ sau hôn nhân nên ở riêng, thuê cũng được , thì sẽ tốt hơn ở chung với gia đình nhà chồng / vợ.

VỀ VẬN HẠN TRONG 2019

Hạn về tiền bạc: không có - chủ yếu là tự tiêu, tự phung phí, tự hưởng thụ - đây là do mình không phải do hạn.

Cẩn thận tháng 11 âm năm 2018

Tháng 7 , tháng 11 năm 2019

Hạn về tai nạn xe cộ: không nặng. Va quệt nhẹ có thể. Hạn chế vừa đi xe vừa tung tăng nghe nhạc.

Cẩn thận tháng 5, tháng 7 âm năm 2019

Hạn về tình cảm các mối quan hệ: thị phi, bị ghét bỏ đố kỵ ghen tị. Chủ yếu vì Canh Ngọ không biết tém tém lại cái tính của mình. Nên tuy không phải khoe khoang nhưng người khác lại đánh giá Canh Ngọ đang khoe khoang thể hiện. Đây là nguồn gốc của sự thị phi.

Cẩn thận tất cả các tháng

Hạn về sức khoẻ :
Vẫn là các bệnh dạ dày ( nhẹ )
Tiêu hoá kém ( nhẹ )
Đau đốt cuối cột sống ( nhẹ )
Bệnh về da ( nhẹ nhưng hay lặp lại )
Nữ Canh Ngọ chú ý dễ cáu bẳn , đau bụng dữ dội khi hành kinh .

LỜI KHUYÊN TỔNG QUAN TRONG 2019

Mỗi khi nhìn bản mệnh của tuổi 1990 , Canh Ngọ. Cảm giác luôn là sự nuối tiếc thay.

Nuối tiếc vì Canh Ngọ là 1 trong số ít những bản mệnh được trời phú cho sự dám nghĩ dám làm, được trời phú cho sự sáng tạo, phú cho khả năng hiện thực hoá các ý tưởng của bản thân. Tuy vậy nhưng thành quả của Canh Ngọ thường chưa tương xứng với tầm khả năng mà trời phú.

Đây là sự nuối tiếc thay mà Tấm cảm nhận. Giống như 1 ng lực sĩ được trời sinh có khả năng mang vác 100kg thì mới chỉ mang trên người 30 kg vậy.

Đường đời của Canh Ngọ quá loanh quanh, lựa chọn của Canh Ngọ cũng hay vòng vèo. Ở họ có cái bệnh không có việc thì họ vẽ ra việc, bình yên vốn đã là thứ xa xỉ, Canh Ngọ lại còn phá nó đi.

Vậy nên cho những nuối tiếc của tuổi trẻ, cho những năm tháng lựa chọn sai lầm khiến thành công chậm tới.

2019 này Canh Ngọ hãy mạnh dạn, hãy quyết đoán, hãy trẻ lại 1 lần, hãy nhớ lại xem ta đã từng dám nghĩ dám làm thế nào, ta đã từng mơ to ước lớn muốn thành đạt ra làm sao.

Nhớ lại để cố gắng, để quyết tâm, để phấn đấu, để nỗ lực.

Để lựa chọn sáng suốt, thẳng tiến và thăng hoa.

Trời ban cho Canh Ngọ những phẩm chất khá đặc biệt

Vậy đừng để mình thành 1 người tầm thường, bình phạm và không có sự phát triển trong cuộc sống.
Đừng vì những năm tháng vòng vo sai đường mà khiến bản thân nhụt chí.

Vẫn 1 câu nói cũ

Ngựa chỉ cần đi đúng đường, thì có thể phi nước đại, 1 đường thẳng tiến, thế đi không gì cản nổi, thế đi không ai có thể vượt qua.

Chúc các bạn canh ngọ 1 năm 2019

Mã đáo thành công

Bạn xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 con giáp cần gì ở cuộc sống của mình?

Cuộc sống của mỗi người có một ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, làm thế nào để 12 giáp thưởng thức món quà? Bạn tập trung gì nhiều nhất vào cuộc sống của mình? Tuổi Tý Họ không có ham muốn đến mức giàu có và phong phú, chỉ có những niềm vui làm cho người già cảm thấy buồn. Chỉ cần hòa bình, gia đình luôn luôn tràn ngập tiếng cười, với tuổi Tý là giá trị sống. Bạn có muốn biết: Tuổi Tý hợp với màu nào nhất không? Tuổi Sửu Tuổi Sửu luôn cố gắng và cố gắng tạo ra những thành tựu. Đối với những người tiết kiệm lao động, mỗi thời khắc cống hiến là thời điểm của ý nghĩa cuộc sống. Tuổi Dần Tuổi Dần luôn luôn có tham vọng cao, ước mơ dài. Họ phải làm những điều tuyệt vời để cảm thấy cuộc sống tốt đẹp, đấu tranh và cạnh tranh không làm cho mệt mỏi, mà là sự nhiệt tình, vui vẻ và nhiều niềm vui. Tuổi Mão Ăn, chơi, nghỉ ngơi hạnh phúc là chính xác nhất Mão nhất trong cuộc đời. Mặc dù tôi biết rằng cuộc sống chỉ là niềm vui không tồn tại trong thực tế nhưng sẽ cố gắng để chơi

Tử vi trọn đời của tuổi Tỵ

Là con giáp đứng thứ 6 trong 12 con giáp, và bạn đã biết về tử vi trọn đời của mình chưa tuổi Tỵ. nếu chưa hãy cùng với xemboituvi365.blogspot.com khám về tử vi trọn đời của mình nhé! Bạn có thể xem tu vi 2018 của các tuổi khác bằng cách CLICK TẠI ĐÂY Tử vi trọn đời tuổi Tỵ- tính cách Xem tử vi tuổi Tỵ, phần lớn những người tuổi Tỵ đều phải thường xuyên ngồi làm việc, làm cho người xung quanh cảm thấy khó khăn. Thanh niên rất thích tiền nhưng rất lười biếng với công việc khó khăn. Họ thường xuyên, không bao giờ dám chi tiêu quá nhiều trong quan hệ xã hội. Người ở tuổi thường rất ôn hòa, nhưng thường lạnh. Có một ý chí mạnh mẽ trong cuộc sống và rất có trách nhiệm, họ rất yêu một ai đó chạm vào họ. Tử vi trọn đời tuổi Tỵ- sự nghiệp, cuộc đời Tử vi nghề nghiệp tuổi Tỵ cho thấy, họ là những người rất khôn ngoan luôn biết trước khi kế toán. Mọi người khi họ bắt đầu làm một cái gì đó mà họ thường xem là phù hợp với tôi. Họ có cơ hội để nắm bắt cơ hội, do đó, họ có tiề

Tử vi trọn đời của tuổi Dậu

Tuổi Dậu là còn giáp được xếp hạng thứ 10 trong 12 bộ giáp, bạn biết tử vi trọn đời của tuổi Dậu chưa? Hãy cùng xemboituvi365.blogspot.com khám phá tử vi trọn đời của mình nhế tuổi Dậu! Bạn có thể xem bói tử vi năm 2018 của các tuổi khác TẠI ĐÂY Tử vi trọn đời tuổi Dậu- tính cách   Xem danh tính tử vi cho thấy tuổi Dậu thường làm việc chăm chỉ, họ luôn kiên nhẫn mà không mệt mỏi, chúng có tiến bộ cao trong cuộc sống. Người tuổi Dậu rất ổn định, họ luôn chịu trách nhiệm về công việc của họ, dám đối mặt với những khó khăn của cuộc sống đôi khi có vẻ hơi mỏng manh. Ở tuổi Dậu, có hai đặc điểm trái ngược nhau: trong những thời điểm khó khăn, chúng rất kiên định, tâm trí chúng ta mạnh mẽ, chúng hành động dứt khoát. Nhưng chúng thường là sự dao động rất nhạy cảm khi chạm vào mạnh mẽ. Những người sống cuộc sống rất ân cần, họ sống rất gần và trung bình, yêu thích trật tự vì đức hạnh của họ rất cẩn thận. Họ là những người từ bi, mạnh mẽ từ thiện, vì vậy mọi người trên